Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2016

GIỚI THIỆU VỀ TRƯỜNG

GIỚI THIỆU CHUNG
Trường Tiểu học Nhật Tảo được thành lập năm 1996 với tổng diện tích là 3.472m2với 02 dãy lầu và 01 nhà xe, đến nay Trường đã có 20 năm tồn tại và phát triền, hiện tại trường có 28 lớp học từ khối 1 đến khối 5 với tổng số 1.150 họ sinh. Từ năm 2012 đến nay trường đã tổ chức được 16 lớp bán trú cho 5 khối lớp. Trường có 40 biên chế và 25 nhân viên hợp đồng dưới sự quản lý của Hiệu Trưởng và 02 Hiệu Phó. Ngoài 25 phòng học trường còn có 09 phòng chức năng và bếp 01 bếp ăn bán trú.
ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN
Trường có Giáo viên: 100% đạt trình độ chuẩn, là những nhà giáo có trình độ chuyên môn, có kinh nghiệm giảng dạy cấp tiểu học đã tốt nghiệp đại học và sau đại học, tâm huyết với nghề, được phụ huynh và học sinh tin yêu. Nhân viên của trường được đào tạo chuyên nghiệp và trách nhiệm nghề nghiệp cao.
Trường tiểu học Nhật Tảo trong những năm vừa qua, nhà trường đã không ngừng phát triển và nâng cao giáo dục.Với đội ngũ Giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm trong công việc giảng dạy luôn tận tình giảng dạy các em. Với phương pháp dạy học tích cực, giáo viên đã tổ chức các tiết học thật sinh động, hấp dẫn, kích thích học sinh hứng thú học tập. Ngoài sách vở, học sinh được tiếp nhận kiến thức thực tế cuộc sống xung quanh,  giúp các em năng động tự tin.
CÔNG TÁC BÁN TRÚ
           Nhà trường tổ chức giáo dục, quản lý và chăm sóc học sinh cả ngày, giáo viên có điều kiện dạy và chăm sóc học sinh tốt nhất. Học sinh học 5 ngày/tuần – từ thứ Hai đến thứ Sáu.

HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA
Nhiều Hội thi như: Kể chuyện, Vẽ tranh, Văn nghệ, ATGT, Hội thi tiếng ca học đường, Chỉ huy Đội giỏi, Phụ trách sao giỏi, Nghi thức Đội ….. đạt giải cao cấp Quận, cấp TP. Những kết quả trên đã khẳng định được truyền thống dạy và học, tinh thần trách nhiệm của thầy cô giáo, sự chăm chỉ học tập, rèn của các em học sinh trong việc tham gia các phong trào hoạt động của nhà trường trong những năm qua. 
Với một ngôi trường khang trang, sạch đẹp và có bề dày về truyền thống, trường  tiểu Nhật Tảo đã khẳng định được vị trí và vai trò của mình trong sự nghiệp giáo dục của thành phố và là địa chỉ đáng tin cậy của các bậc phụ huynh. 
Hằng năm trường đều tổ chức các lớp học tập ngoại khóa, tham quan các di tích lịch sử của Thành phố để các em có thêm kiến thức và lòng tự hào dân tộc với các thế hệ đi trước để giúp các em thêm yêu tổ quốc từ đó không ngừng học tập, phấn đấu trở thành công dân thành đạt, có ích cho xã hội.
CÁC PHÒNG HỌC CHỨC NĂNG:
Phòng Anh văn được nối mạng LAN và các thiết bị hỗ trợ hiện đại, tạo điều kiện cho việc học Tiếng Anh thêm sôi động, dễ dàng.
          Phòng máy vi tính: 2 phòng máy với 80 máy vi tính được nối mạng LAN và các thiết bị hỗ trợ hiện đại, tạo điều kiện thuận lợi cho việc thực hành trên máy.    
          Phòng đa năng: gồm các phương tiện hiện đại phục vụ giảng dạy như bảng tương tác, máy tính nối mạng….
           Phòng y tế: đủ điều kiện để chăm sóc sức khỏe cho học sinh.
Phòng nghĩ GV thoáng mát, sạch sẽ
Bàn ghế học sinh phù hợp, thuận tiện cho việc học nhóm và thay đổi hình thức học trong giờ.
PHÒNG THƯ VIỆN:
Thư viện trường có diện tích 152m2 với đầy đủ trang thiết bị như tủ sách tham khảo, tủ sách thiếu nhi, tủ sách nghiệp vụ với 4.250 đầu sách bao gồm sách tham khảo, nghiệp vụ và thiếu nhi. Ngoài ra còn có máy tính nối mạng, bàn làm việc, bảng tương tác…thuận tiện trong việc giới thiệu sách, tổ chức các chuyên đề liên quan đến hoạt động thư viện…Thư viện còn có góc thư viện xanh với nhiều cây cối và hồ cá mát rượi với các tủ sách di động phục vụ cho học sinh vào giờ ra chơi, góc giới thiệu sách, thư viện có đầy đủ bàn ghế phục vụ bãn đọc từ thứ 2 đến thứ 6….Nhân viên phụ trách thư viện được đào tạo chuyên môn, với sự cố gắng không ngừng thư viện luôn hoàn thành nhiệm vụ được giao và từ năm 2015 dến nay luôn đạt danh hiệu thư viện suất sắc.

THÀNH TÍCH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét